Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Bệnh viện FV góp mặt hội nghị quản lý bệnh viện châu á

Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2016 (Hospital Management Asia 2016) được tổ chức ngày 7-8/9/2016 tại khách sạn Sheraton TP.HCM. có hơn 1000 đại biểu là các thầy thuốc và chuyên gia y tế đại diện cho hơn 300 bệnh viện của 30 nước trong khu vực tới tham gia hội nghị.

Đây là diễn đàn hàng đầu châu Á về quản lý bệnh viện được luân phiên đơn vị tại những nước châu Á hàng năm nhằm giúp lãnh đạo bệnh viện, những bác sĩ lâm sàng, những nhà quản lý y tế trong khu vực, những học kém chất lượng và những nhà sản xuất giải pháp trên toàn thế giới có cơ hội gặp nhau để chia sẻ, cập nhật kinh nghiệm về cải tiến chất lượng và tư duy quản lý bệnh viện hiện đại trong khu vực và trên thế giới.

Gian hàng Bệnh viện FV tại HMA 2016

Gian hàng Bệnh viện FV tại HMA 2016

Tại hội nghị HMA lần đồ vật 15 này, Bệnh viện FV có 26 đại biểu tham dự, gồm những thành viên Ban Giám đốc và các quản lý cấp trung. ngoài đấy, FV đặt một gian hàng tại khu triển lãm của hội nghị. có mẫu mã độc đáo và đẹp mắt mang các ấn phẩm của FV, đây là nơi để những thầy thuốc cũng như các đại biểu tham gia hội nghị của những nước đến tham quan, sắm hiểu về FV, trò chuyện và đàm đạo thông tin và kinh nghiệm.

Giải thưởng Bệnh Viện Trong Nước Nhiều Cải Tiến Nhất được HMA trao cho Bệnh viện FV

Giải thưởng Bệnh Viện Trong Nước phổ biến Cải Tiến Nhất được HMA trao cho Bệnh viện FV

Đ5ặc biệt, FV đã đạt 1 trong các giải của Hội nghị quản lý Châu Á, ấy là giải Bệnh Viện Trong Nước đa dạng Cải Tiến Nhất.

tham gia HMA 2016, bác sĩ Jean-Marcel Guillon, giám đốc điều hành Bệnh viện FV; bác sĩ Juan Rosas Lucas, Giám đốc Quản lý Chất lượng; thầy thuốc Dilshaad Ali Bin Abas, Giám đốc phát triển Dự án; ông Monojit Mitra, Giám đốc Kỹ thuật và đồ vật Y tế, sẽ thuyết trình, luận bàn kinh nghiệm về các vấn đề y tế và giải pháp quản lý bệnh viện đang được ưa chuộng hàng đầu trong khu vực cũng như trên thế giới.

Đây là lần thứ 3 Việt Nam đăng cai công ty Hội nghị Quản lý bệnh viện tiếp sau 2 lần công ty thành công vào năm 2009 (TPHCM) và 2012 (Hà Nội).

HMA 2016 được công ty bởi siêu thị công ty sự kiện Exedra Events cùng kết hợp mang Bộ Y tế Việt Nam, Bệnh viện quốc tế Johns Hopkins (Mỹ), công ty giám định chất lượng y tế Mỹ Joint Commission International (JCI), Hiệp hội bệnh viện quốc tế, Hiệp hội bệnh viện châu Á, Hiệp hội bệnh viện Hồng Kông và 1 số hiệp hội cũng như doanh nghiệp y tế khác ở châu Á.

Tìm hiểu thêm bệnh viện fv tại http://benhvienfv.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét