Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Diện mạo xe Toyota Innova mới ra tại việt nam.

các bài mới hình ảnh chính thức thứ 1 của Toyota Innova 2016 của cuối cộng đã được phát hành bởi các siêu thị trước mắt toàn cầu của nó vào năm 2015 Jakarta Motor Show vào ngày 23 tháng Mười một. Toyota Indonesia đã tweet fascia phía trước của xe, từ đó bật mí các thay đổi sẽ đến mang. Dự kiến ​​sẽ khiến Ấn Độ lần đầu tại 2016 Delhi Auto Expo, mới xe toyota innova mang thể được tung ra vào cuối năm 2016 hoặc đầu năm 2017.
Như với thể thấy trong hình ảnh, mới Toyota Innova được một fascia phía trước hoàn toàn mới. với lưới tản nhiệt mới mang hai thanh crôm, cản lớn bề ngoài lại sở hữu máy đập, đèn pha chiếu sweptback đèn pha có đèn LED chạy ban ngày, Toyota Innova 2016 trông thể thao và sắc sảo hơn so với mô hình đi.

Mặc dù nhà hàng chưa mách nhỏ các bên và hình ảnh cá nhân phía sau của mô hình mới, bức ảnh gián điệp làm cho vòng mách nhỏ rằng Toyota Innova 2016 không có gì chung có các phiên bản bây giờ.
Để được cung cấp trong ba mức cắt - G, V và Q, mới Toyota Innova sẽ được cung cấp với 1 xăng 2.0 lít và 1 2,4-lít động cơ diesel GD hoàn toàn mới tại một số thị trường. Mặc dù mô hình Ấn Độ bị ràng buộc là sở hữu khả năng để có được chỉ là 1 thiết bị hai, ấy là tốt cho 147bhp và 360Nm. các động cơ này cũng sẽ cung cấp năng lượng thế hệ mới xe toyota fortuner . tùy sắm truyền trên sản xuất có thể là một hướng dẫn 6 cấp và số sàn 6 cấp tự động. Toyota tuyên bố rằng động cơ diesel mới sẽ là nhiên liệu khoảng 10 phần trăm hiệu quả hơn so có 1 năng lượng cho những mô hình bây giờ.
không tính động cơ mới, mới Toyota Innova cũng được một nền tảng hoàn toàn mới IMP (International Multi-Purpose Vehicle) ấy là nhẹ hơn nhưng cứng hơn so sở hữu những mô hình thế hệ hiện nay. Mới Toyota Fortuner cũng sẽ được dựa trên cùng 1 nền tảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét